หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ธรรมามูล ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
สำนักงานเทศบาลตำบลธรรมามูล
คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลธรรมามูล
สมาชิกสภาเทศบาลตำบลธรรมามูล
ศูนย์รวมจิตใจทางศาสนาของชาวธรรมามูล
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ขาวอินทรีย์เพื่อสุขภาพ
ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนตำบลธรรมามูล
เทศบาลตำบลธรรมามูล
อำเภอเมืองชัยนาท จังหวัดชัยนาท
1
2
3
4
5
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลธรรมามูล อ.เมืองฯ จ.ชัยนาทค่ะ ^_^
 


 
ท่านอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ปัญหาอุทกภัยในพื้นที่ตำบลธรรมามูล พร้อมนำความห่วงใยจากนายกรัฐมนตรีมาถึงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ท่านอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ปัญหาอุทกภัยในพื้นที่ตำบลธรรมามูล พร้อมนำความห่วงใยจากนายกรัฐมนตรีมาถึงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน
เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 10.30 น. ที่วัดดักคะนน ตำบลธรรมามูล อำเภอเมืองชัยนาท จังหวัดชัยนาท นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางมาติดตามสถานการณ์ปัญหาอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชัยนาท โดยมีนายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท พร้อมด้วยพระสุธีวราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท, พระราชปริยัติสุธี เจ้าอาวาสวัดธรรมามูลวรวิหาร,คณะสงฆ์จังหวัดชัยนาท หัวหน้าส่วนราชการ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท นายอำเภอเมืองชับนาท นายกเทศมนตรีตำบลธรรมามูลและกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวพบปะกับประชาชนที่ชาวตำบลธรรมามูล ว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชน วันนี้ตนเอง ในฐานะ สส.จังหวัดชัยนาท และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่นำความห่วงใยจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้มอบถุงยังชีพจากสำนักนายกรัฐมนตรี ให้นำมาช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดประสบอุทกภัย  จากนั้น ได้มอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ตำบลธรรมามูล อำเภอเมืองชัยนาท จำนวน 248 ครัวเรือน

 

ข่าว ณ. วันที่ 8 ต.ค. 2564 เวลา 09.17 น. โดย คุณ อุทุมพร สมโภชน์

ผู้เข้าชม 242 ท่าน

 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/1
<<
>>
X
 
 
   
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร 056-457-900